Bốc Thăm Euro 2024 – Thông Tin và Kết Quả Mới Nhất Tại FB68

Bốc Thăm Euro 2024 – Thông Tin và Kết Quả Mới Nhất Tại FB68

Bốc thăm Euro 2024 với những lá thăm may rủi sẽ mang đến rất nhiều cặp đấu hấp dẫn và không kém phần thú vị. Theo thông tin mới nhất buổi lễ bốc thăm sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của Liên đoàn Bóng đá Quốc tế FiFa với sự góp mặt của các đội bóng đã vượt qua vòng loại. Vậy lễ bốc thăm này có những gì, các bạn hãy cùng FB68 tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tất tần tật về lễ bốc thăm giải đấu Euro 2024

Giải đấu Bóng đá Quốc tế Euro luôn được rất nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn  mong chờ. Nhưng không phải ai cũng biết buổi lễ bốc thăm Euro 2024 diễn ra ở đâu và các thông tin liên quan đến giải đấu này là gì?

Lễ bốc thêm sẽ được tổ chức ở đâu?

Với năm 2024 sẽ ấn định một trong những giải đấu cấp Quốc gia đầu tiên là Euro, nên sau nhiều ý kiến đánh giá buổi lễ bốc thăm sẽ được tổ chức tại Elbphilharmonie ở Hamburg nước Đức. Đáng chú ý, Hamburg cũng là thành phố được đăng cai tổ chức các trận đấu tại vòng chung kết năm nay cùng với 9 thành phố khác. Giải đấu này sẽ có 5 trận đấu thuộc vòng bảng và 4 trận đấu ở vòng tứ kết.

Ngoài Hamburg, sẽ có 9 thành phố được tổ chức sau buổi lễ bốc thăm Euro 2024 là Berlin, Cologne, Leipzig, Dortmund, Dusseldorf, Gelsenkirchen, Frankfurt, Stuttgart và Munich. Tính đến hôm nay cùng với chủ nhà Đức, đã có 21.24 đội bóng đã thành công giành được tấm vé tham dự vòng chung kết.

Tất tần tật về lễ bốc thăm giải đấu Euro 2024
Tất tần tật về lễ bốc thăm giải đấu Euro 2024

Thể thức các đội tuyển tham gia và lễ bốc thăm Euro 2024

Như các bạn đã biết, giải đấu Euro đã được mở rộng từ 16 đội lên đến 24 đội tham gia kể từ năm 2016. Với việc nước Đức được bầu chọn là đội chủ nhà nên sẽ mặc định có được một suất tham dự chính thức. Còn 23 suất còn lại sẽ được 53 đội tuyển tham gia cạnh tranh để đi vào vòng trong, trong đó sẽ có 20 suất được tính qua vòng loại và 3 suất còn lại sẽ vượt qua vòng Playoff.

Thể thức các đội tuyển tham gia và lễ bốc thăm Euro 2024
Thể thức các đội tuyển tham gia và lễ bốc thăm Euro 2024

Phân loại các đội tuyển thuộc nhóm hạt giống của giải đấu Euro 2024

Sau khi các đội tuyển tham dự các giải đấu Bóng đá Quốc tế như Euro 2023 và giải đấu World Cup bảng xếp hạng các đội đã dần thay đổi. Nên buổi lễ bốc thăm Euro 2024 sẽ có các nhóm hạt giống như sau.

Với nhóm 1: Bồ Đào Nha, Pháp, Anh, Bỉ, Tây Ban Nha và Đức

Với nhóm 2: Đan Mạch, Hungary, Romania, Áo, Thổ Nhĩ Kỳ và Áo

Với nhóm 3: Hà Lan, Croatia, Scotland, Slovenia, CH Séc và Slovakia

Với nhóm 4: Italy, Thụy Sĩ, Serbia và 3 đội vượt qua vòng Playoff tại Nations League.

Các bạn có thể thấy với kết quả phân loại nhóm hạt giống trên, giải đấu bóng đá Euro 2024 sẽ rất dễ gặp phải bảng đấu tử thần. Nên các bạn có thể chờ đợi các bảng đấu đầy nghẹt thở giữa các đội tuyển hàng đầu như Hà Lan, Bồ Đào Nha, Pháp, Anh, Bỉ. Chắc chắn sẽ khiến các bạn khó rời khỏi màn hình khi các trận đấu bắt đầu.

Cũng không kém các đội bóng hạt giống 1 và 2, có những đội tuyển như Croatia thuộc nhóm 3, Thụy Sĩ hay Serbia thuộc nhóm 4 cũng rất đáng được các bạn chờ đợi. Giải đấu sau lễ bốc thăm Euro 2024 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ không kém giải đấu năm trước.

Phân loại các đội tuyển thuộc nhóm hạt giống của giải đấu Euro 2024
Phân loại các đội tuyển thuộc nhóm hạt giống của giải đấu Euro 2024

Kết quả bốc thăm Euro 2024 chia bảng vòng chung kết

Kết quả bốc thăm cho vòng chung kết Euro 2024 đã tạo ra những bảng đấu rất hấp dẫn và hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra. Một trong những bảng đáng chú ý nhất là bảng B với sự góp mặt của Tây Ban Nha, Croatia, Italia và Albania, các chuyên gia đánh giá đây là bảng tử thần. Một bảng đấu có thể khiến các đội tuyển được đánh giá cao bị loại bất ngờ, nên chắc chắn trận đấu diễn ra rất căng thẳng.

Trong khi đó bảng D sẽ đưa Pháp và Hà Lan gặp nhau một lần nữa sau khi đã cùng nằm trong bảng đấu ở vòng loại. Đội tuyển Anh cũng được xem là một ứng cử viên vô địch, đã rơi vào bảng C khá dễ thở với các đối thủ được đánh giá thấp như Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Đối với bốc thăm Euro 2024 đội chủ nhà Đức đã rơi vào một bảng đấu không quá khó khăn với sự góp mặt của Scotland, Hungary và đội tuyển Thụy Sĩ.

Ở bảng đấu E, đội tuyển Bỉ sẽ đối đầu với các đội tuyển Slovakia, Romania và đội thắng Playoff nhánh B (Israel – Bosnia – Ukraine và Iceland). Đội tuyển Bồ Đào Nha của siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu với các đội tuyển dưới cơ là đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Séc và đội thắng Play Off nhánh C (Georgia – Hy Lạp – Kazakhstan – Luxembourg) trong bảng F.

Tổng cộng 24 đội bóng được chia thành 6 bảng, trong đó 12 đội xếp đầu và nhì từ các bảng, cùng với 4 đội xếp thứ ba thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng Knock – out.

Kết quả bốc thăm Euro 2024 chia bảng vòng chung kết
Kết quả bốc thăm Euro 2024 chia bảng vòng chung kết

Lời kết

Bốc thăm Euro 2024 với các kết quả đầy bất ngờ hứa hẹn sẽ giúp cho giải đấu năm nay bùng nổ và kịch tính hơn. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn biết rõ hơn về giải đấu Euro 2024 cũng như kết quả bốc thăm mới nhất. meilicq.com sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu trong những bài viết kế tiếp.

Website | + posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải Game Chơi Ngay